Sâm Ngọc Linh MHG: Giữ vững chất lượng bằng chiến lược dài hạn

Với tiềm năng kinh tế và công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe, sản phẩm sâm Ngọc Linh được nhiều cá nhân, doanh nghiệp đầu tư vào. Trong đó sâm Ngọc Linh MHG nổi lên là điểm sáng trong bức tranh khai thác, bảo tồn và phát triển sản phẩm quốc bảo.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Mỹ Hạnh (MHG) được ra đời năm 2017, hoạt động với 5 lĩnh vực chính sau đây:

– Nghiên cứu, trồng sâm Ngọc Linh và các loại dược liệu quý hiếm khác của Việt Nam.

– Sản xuất và phân phối các sản phẩm của sâm Ngọc Linh thông qua 14 showroom ra thị trường như: sâm tươi, rượu sâm, bánh sâm, kẹo sâm, sâm đông trùng, lương khô sâm… mang thương hiệu Mỹ Hạnh.

– Sâm Ngọc Linh MHG còn sử dụng các nguồn dược liệu quý làm từ sâm để đầu tư và phát triển chuỗi spa hiện đại, tân tiến chăm sóc sức khỏe sắc đẹp cho cộng đồng.

 

Hình ảnh buổi khai trương showroom thứ 14 của Mỹ Hạnh Group.

– Ngoài ra Mỹ Hạnh Group còn chuyên đầu tư và phát triển lĩnh vực bất đất sản, du lịch sinh thái nghỉ dưỡng tiện ích gần gũi với thiên nhiên. Trong đó nổi bật hơn cả là dự án MHG Farm đang được triển khai ở Măng Đen – Kon Plông – Kon Tum kết hợp du lịch và trồng dược liệu bao gồm sâm Ngọc Linh.

– Sâm Ngọc Linh MHG còn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ viễn thông trên phạm vi cả nước với nhiều dự án quy mô lớn cùng đội ngũ kỹ sư, nhà khoa học tâm huyết.

Xem thêm:   Mỹ Hạnh Group và hành trình hiện thực 'giấc mơ nâng tầm quốc bảo Việt’

Với tiềm năng phát triển của cây sâm Ngọc Linh, những năm gần đây lĩnh vực nghiên cứu và phát triển sản phẩm “Quốc bảo” thu hút sự quan tâm và đầu tư của hàng loạt các công ty, doanh nghiệp trong đó có Tập đoàn sâm Ngọc Linh MHG.

Sâm Ngọc Linh MHG luôn tự tin về chất lượng nhờ mô hình phát triển toàn diện

Công ty cổ phần Tập đoàn Mỹ Hạnh (MHG) luôn tự tin với mọi sản phẩm được đưa ra thị trường nhờ sự kiểm tra đầu vào chặt chẽ và ứng dụng quy trình sản xuất nông nghiệp công nghệ cao. Hiện nay MHG đang sở hữu ba vườn trồng sâm Ngọc Linh tại Quảng Nam và Kon Tum – nơi có điều kiện thổ nhưỡng và khí hậu tốt nhất cho sự phát triển của sâm Ngọc Linh.

Comments

en_USEnglish